Vefverslun

Að hverju þarf að huga?

Hvað þarf til að opna vefverslun?

Nú á dögum er einfalt að stofna vefverslun, hvort sem þú ert tæknilega sinnuð og getur klórað þig útúr því sjálf eða færð eitt af mörgum hugbúnaðarfyrirtækjum til að gangsetja hana fyrir þig. En hvaða lausn hentar þinni verslun? Þarfirnar eru mismunandi og rétt eins og ef þú værir að velja þér hentugt húsnæði fyrir verslun þá eru ákveðnir eiginleikar sem húsnæðið þarf að búa yfir til að henta þínum rekstri. Er aðgengið að versluninni gott, eru næg bílastæði, er verslunarglugginn hentugur fyrir útstillingar, er hilluplásið nægilegt og svo framvegis. 

Þegar kemur að vali að vefverslun er fyrsta skrefið að átta sig á hverjar þarfir þínar eru.  

En hvað er það sem skiptir máli? Til að vefverslun skili árangri þarf hún að vera númer 1,2 og 3 að vera:

  • Notendavæn

  • Aðgengileg

  • Einföld í umsjón.

En hvað svo?

Í Upphafi Skyldi Endinn Skoða!

Hvaða lausn er notuð til að halda utan um

  • Birgðastöðu

  • Færa bókhald

  • Halda utan um viðskiptatengsl (CRM)

  • Tilboðsgerð

  • Markaðsetningu

Lausnin í dag er oftast fólgin í því að kaupa tengingu á milli ólíkra kerfa. Slíkar tengingar eru flóknar í smíðum og viðhaldi og geta aldrei talað fullkomlega saman. Ég hef skrifað nokkrar færslur sem benda á hvar potturinn er brotinn í samtjösluðum kerfum sem víða eru í notkun í dag. 
Við höfum heyrt fjölmargar slæmar reynslusögur sem er vert að deila. Annað er samtíningur af því sem ég hef rekist á í hinum ýmsu verslunum. Til að byrja með ætla ég að fara yfir Birgðastöðu, Bókhald og Vöruskrá, eftir því sem ég bæti við skrifin munu þau safnast saman hér.
Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Deila efni
Bloggin okkar
Odoo útgáfa 16
Odoo orðið betra og betra. M.a. bætt afköst, aukinn hraði og enn notendavænna.